Cốt lõi thương hiệu

He thong cua hang YOYOSO

Hầu hết các chuỗi cửa hàng YOYOSO đều nằm trong khu trung tâm thương mại lớn với sự phổ biến cao. YOYOSO đang nỗ lực để xây dựng một hệ thống cửa hàng bách hóa gần với cuộc sống và phong cách thời trang, mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và thể hiện hình ảnh thương hiệu "giải trí, thời trang, siêu giá trị, chất lượng cao, sáng tạo" cho người tiêu dùng.

YOYOSO ủng hộ khái niệm cuộc sống thời thượng và tôn trọng khách hàng như tinh thần thương hiệu. YOYOSO cung cấp các sản phẩm "chất lượng cao, sáng tạo và giá thành hợp lý" cho khách hàng.

Các sản phẩm YOYOSO là đơn giản, tự nhiên, chất lượng cao, chạy theo xu hướng thời trang toàn cầu. Giá của hầu hết các sản phẩm là từ 22.000đ. Vì vậy, YOYOSO đã nhận được sự ủng hộ lớn từ học sinh sinh viên,  nhóm người tiêu dùng chủ đạo trong xã hội. Khi YOYOSO ủng hộ và nhận ra phong cách sống cao cấp của Fast Fashion, nó cũng dành để xây dựng không gian mua sắm thời trang và giải trí hoàn toàn mới, để người tiêu dùng có thể cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc, thời trang và lành mạnh.

YOYOSO đã đưa tối ưu hoá cấu trúc sản phẩm và quản lý sản phẩm như là công việc chính và đáng kể. Sản phẩm chủ yếu từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Đông Nam Á, Châu Âu và Trung Quốc.