Triết lý thương hiệu

"Sáng tạo, thời trang, đơn giản, tự nhiên".

YOYOSO theo đuổi triết lý cuộc sống "Đơn giản, thời trang và thiết thực" và định vị thương hiệu "Trở về với thiên nhiên, khôi phục lại bản chất sản phẩm". YOYOSO đã giành được niềm tin của người tiêu dùng trên khắp thế giới thông qua những lợi thế cốt lõi, bao gồm các hạng mục: Hàng mới về mỗi tuần, "Chất lượng cao với giá thành hợp lý" và định vị chuỗi cửa hàng tiện lợi thời trang tiện ích. Hơn nữa, YOYOSO đã liên tục dẫn đầu và cải thiện chiến lược "Thời trang Đời sống Cao cấp tiêu thụ Style trong thời trang tiêu thụ phía trước thị trường.

YOYOSO đã tham gia và thực hiện việc triển khai toàn diện trong thị trường cửa hàng thời trang và tiện ích tại Trung Quốc vào năm 2014. Cho đến nay, YOYOSO đã có hàng trăm cửa hàng ở Trung Quốc, đặc biệt là kể từ khi các cơ hội nhượng quyền thương hiệu mở ra thị trường vào nửa cuối năm 2015, đã có hàng chục cửa hàng của chuỗi cửa hàng YOYOSO mở cửa hàng tháng.