Về YOYOSO

Lịch sử phát triển YOYOSO

YOYOSO được thành lập vào năm 2014 bởi Huan MA, vận hành và quản lý bởi Công ty TNHH Thương mại Yiwu Think Tanks

YOYOSO là thương hiệu cửa hàng tiện ích Hàn Quốc chuyên về thời trang và tiêu dùng cao cấp, là doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực thương mại thời trang và giải trí toàn cầu.

YOYOSO ủng hộ khái niệm "Sáng tạo, thời trang, đơn giản, tự nhiên" và "Thời trang Hàn Quốc dẫn đầu cuộc sống sáng tạo". Giá trị cốt lõi là "Sáng tạo, thời trang, chất lượng cao, giá trị gia tăng". Thông qua định vị thương hiệu chính xác và sự đổi mới liên tục, YOYOSO đã giành được niềm tin của người tiêu dùng.

Kể từ khi YOYOSO bước vào thị trường, thị trường đã có những phản ứng tích cực. Bên cạnh đó, YOYOSO bắt đầu chiến dịch thời trang Hàn Quốc mang tên "YOYOSO làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn"! Cho đến nay, YOYOSO đang tiến tới thị trường toàn cầu với tốc độ nhanh và ổn định.

Công ty TNHH Thương mại Yiwu Think Tanks đã áp dụng các kỹ thuật quản lý mã vạch chuẩn, thực hiện giám sát và kiểm soát toàn bộ quá trình nhận hàng, nhận đơn hàng, giao hàng và bán hàng thông qua hệ thống ERP. Hệ điều hành tiên tiến, quy trình hoạt động hoàn hảo và đội ngũ quản lý cấp cao đã tạo ra cơ sở vững chắc cho sự phát triển nhanh chóng của doanh nghiệp.

YOYOSO đã chú ý đến việc xây dựng thương hiệu từ khi bắt đầu kinh doanh, kết hợp ý nghĩa và khái niệm thương hiệu vào hệ thống hình ảnh thương hiệu và hình ảnh tập đoàn, làm cho hình ảnh thương hiệu được dễ dàng nhận diện. Ngoài ra, doanh nghiệp còn quản lý chặt chẽ, quản lý dịch vụ, đào tạo nhân sự, mua sắm sản phẩm và duy trì nhà cung cấp, làm cho thương hiệu phát triển nhanh và trở nên phổ biến trong cả nước chỉ trong vài năm. Chúng tôi tin rằng YOYOSO có thể hợp tác với tất cả các đối tác kinh doanh để cho khách hàng cảm thấy "YOYOSO làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn", thông qua việc giữ nguyên "nghĩ cho người tiêu dùng, trung thực, giữ chất lượng tuyệt vời và không ngừng cải tiến".

Tất cả mọi người làm việc tại YOYOSO cùng đồng hành làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của chúng tôi: Dũng cảm đấu tranh đạt vị trí đầu ngành và xây dựng thương hiệu cửa hàng thời trang và tiện ích có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

YOYOSO